Niềm tin yêu đến từ sự tận tâm

“Một tư vấn dịch vụ giỏi là người vững chuyên môn nghiệp vụ và có khả năng thấu hiểu, đồng cảm với khách hàng.” - Anh Nguyễn Đức Trọng - Trưởng nhóm Tư vấn dịch vụ (TVDV) thương hiệu Mazda THACO AUTO Khánh Hòa chia sẻ.

Anh Nguyễn Đức Trọng là nhân sự đã xuất sắc đạt giải Nhất tại Hội thi kỹ năng tư vấn khách hàng năm 2023 do THACO AUTO Khánh Hòa tổ chức, đồng thời là cá nhân có thành tích xuất sắc liên tiếp trong Quý I và tháng 4/2024 tại đơn vị.    

hCVBhx68_HLj5EG-v4dNoNeD23moRLRazIKmrcusAreThUi9bnsdYyPFwaiZqpO82xW0OGY62Clq4ZXqyVcy92nBs6Y0AFiTfGHMp23hnXvE_v5_jfrq_11BqUVX-42ep124tQsuAeo1paNEgteGQyc

Chia sẻ cụ thể về công việc TVDV, Anh Trọng cho biết: “ Công việc hàng ngày của tôi là thực hiện tiếp đón khi khách hàng đến showroom, tư vấn phương án sửa chữa tối ưu, giải thích chi tiết từng hạng mục và hẹn thời gian bàn giao xe. TVDV cũng là người chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, hỗ trợ các công tác liên quan đến bảo hiểm, đăng kiểm xe; luôn sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc từ khách hàng với thái độ niềm nở, chuyên nghiệp nhất.”    

481d87fe-9cf7-440a-92b9-6d349598c283.jpg
Bất kỳ công việc nào cũng tồn tại những khó khăn mà chỉ người làm nghề mới hiểu. Sau những thành tích đáng tự hào đã đạt được, Anh Trọng cho biết thêm: “ Điều khó nhất của TVDV là khả năng nhận diện được tính cách và thấu hiểu khách hàng. Có khách thích làm nhanh, có khách thích làm kỹ, người chú trọng đến mức giá cũng có người thích được tư vấn chuyên sâu. Vì mỗi tệp khách hàng có những đặc trưng tâm lý khác nhau nên đòi hỏi người TVDV cần đào sâu tìm hiểu, từ đó kịp thời nắm bắt và đưa ra tư vấn phù hợp .”    

Khi được hỏi về bí quyết nâng cao nghiệp vụ cá nhân - điều đã góp phần tạo nên những thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua, Anh Trọng bật mí: “Ngoài các khóa đào tạo tại công ty, tôi thường tìm đọc các sách chuyên ngành sửa chữa ô tô để có thể giải thích cho khách hàng một cách dễ hiểu nhất. Bên cạnh đó, tôi cũng nghiên cứu các đầu sách về tâm lý và hành vi con người để thấu hiểu khách hàng nhiều hơn.”    

Anh Trọng kể về một kỷ niệm khó quên trong suốt 7 năm làm việc tại THACO AUTO Khánh Hòa: “Cuối năm 2019, do khách hàng bận không lấy xe được, tôi đã lái hơn 100km từ Nha Trang về Ninh Thuận để giao xe tận nhà cho khách rồi đi xe khách Bắc - Nam về lại công ty. Khi đó, tôi chỉ nghĩ bản thân cần hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Nào ngờ, vì thấy tôi quá nhiệt tình nên bạn của chủ xe sau đó đã ủng hộ mua một chiếc Mazda tại THACO AUTO Khánh Hòa.”    

Kỷ niệm của anh cũng đã khép lại những chia sẻ đầy tâm huyết từ một nhân sự tư vấn dịch vụ giàu kinh nghiệm, tận tâm và yêu nghề đến từ THACO AUTO Khánh Hòa. “ Có lẽ, sự nhiệt tình và tận tâm với khách hàng là điều đã giúp tôi liên tiếp nhận được các giải thưởng trong thời gian qua.” - Anh nói.     

 

Most Viewed

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ