THACO AUTO Khánh Hòa đạt giải III tại chương trình Mazda VoC 6 tháng đầu năm 2024

Với tỷ lệ hài lòng khách hàng (NPS) đạt 98%, THACO AUTO Khánh Hòa đã xuất sắc nằm trong top 3 đơn vị có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất 6 tháng đầu năm 2024 trên toàn quốc theo kết quả khảo sát từ chương trình Mazda VoC.

Nhằm ghi nhận những đóng góp và vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc tại Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng mua xe mới thương hiệu Mazda - Mazda VoC (Voice of Customer) 6 tháng đầu năm 2024, ngày 09/09/2024, THACO AUTO Khánh Hòa đã tổ chức lễ trao thưởng cho CBNV tại đơn vị.          

khanhhoa.jpg

Chia sẻ về thành tích đã đạt được tại Mazda VoC 6 tháng đầu năm 2024, Anh Đào Việt Cường - Phó phòng bán hàng xe Mazda Nha Trang cho biết: ‘’Tôi vô cùng tự hào khi đội ngũ Mazda Nha Trang được vinh danh với giải thưởng tập thể xuất sắc. Đây là thành quả của sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của mọi thành viên. Thành công này sẽ là động lực mạnh mẽ để chúng ta tiếp tục phát huy và đạt được những mục tiêu cao hơn trong tương lai''          

Với tinh thần TẬN TÂM PHỤC VỤ và triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm”, đội ngũ nhân sự tại THACO AUTO Khánh Hòa sẽ tiếp tục cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng, chuẩn hóa nghiệp vụ nhằm mang đến những giá trị thiết thực nhất cho quý khách hàng.          

Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng mua xe mới thương hiệu Mazda - Mazda VoC (Voice of Customer) 2024 được tập đoàn THACO AUTO triển khai trên toàn quốc từ 01/01/2024 đến 31/12/2024.                   

Chương trình nhằm lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng mua xe mới Mazda, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Kết quả chương trình được đánh giá, xếp hạng định kỳ 06 tháng/ lần          

Most Viewed

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ