THACO AUTO KHÁNH HÒA TỔ CHỨC LỄ VINH DANH ĐẠI LÝ VÀ TƯ VẤN BÁN HÀNG CÓ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC NHẤT QUÝ I NĂM 2025 THƯƠNG HIỆU PEUGEOT

Với chỉ số NPS* đạt 100 điểm tuyệt đối, THACO AUTO Khánh Hòa tiếp tục giành giải nhất tại Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng mua xe mới thương hiệu Peugeot (Peugeot SSI), trở thành đơn vị có hoạt động chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất Quý I năm 2025.

Ngày 21/07/2025, Ông Nguyễn Hùng Sơn -  Tổng Giám Đốc THACO AUTO Khánh Hòa đã trao tặng bằng khen và tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong chương trình Peugeot SSI tại THACO AUTO Khánh Hòa.

z6832943064989-0c21108e8e61b98145b75f6524279a71.jpg

Đội ngũ Tư vấn bán hàng thương hiệu Peugeot và Ban Lãnh đạo THACO AUTO Khánh Hòa  

z6832943049296-8be30281f036f6aa887ff3ce54a59902.jpg

Chị Lê Phạm Quỳnh Như nhận giải thưởng Tư vấn bán hàng có hoạt động Chăm sóc Khách hàng tốt nhất Quý I/2025

z6835290595459-a7ccf97cef59750cd6bcd302edee7e0a.jpg

Bằng khen chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất Quý I/2025  

Phát biểu tại buổi trao giải, bà Trần Thị Bích Như - Trưởng phòng bán hàng xe Peugeot chia sẻ: “Tôi xin chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi Peugeot Khánh Hòa được vinh danh là đơn vị có dịch vụ Chăm sóc Khách hàng xuất sắc nhất trong Quý I năm 2025. Điều này là thành quả của sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả Tư vấn bán hàng Peugeot Khánh Hòa tại THACO AUTO Khánh Hòa. Tôi hy vọng thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đúng theo tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ".

Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng mua xe thương hiệu Peugeot Sales satisfaction index (Peugeot SSI) 2025 được tập đoàn THACO AUTO triển khai trên toàn quốc từ 01/01/2025 đến 31/12/2025.  

Chương trình nhằm lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng về những trải nghiệm của họ trong quá trình mua hàng tại Đại lý, Từ đó đánh giá lại thực trạng hoạt động Chăm sóc Khách hàng tại Đại lý nhằm đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao công tác chất lượng phục vụ và gia tăng sự hài lòng khách hàng. Kết quả chương trình được đánh giá dựa trên tỉ lệ hài lòng khách hàng (Điểm NPS - Net Promoter Score).

Most Viewed

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ