Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Ngày 19/04/2024, Ông Nguyễn Hùng Sơn - Tổng Giám Đốc THACO AUTO Khánh Hòa đã trao tặng cúp, bằng khen và tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong chương trình Peugeot CSI tại THACO AUTO Khánh Hòa.
Hình 1: Đội ngũ CBNV Peugeot và Ban Lãnh đạo THACO AUTO Khánh Hòa
Hình 2: Đội ngũ nhân viên tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên thương hiệu Peugeot và Ban Lãnh đạo THACO AUTO Khánh Hòa
Hình 3: Đội ngũ Tư vấn bán hàng thương hiệu Peugeot và Ban Lãnh đạo THACO AUTO Khánh Hòa
Hình 4: Bằng khen chăm sóc khách hàng dịch vụ xuất sắc năm 2024
Phát biểu tại sự kiện, Ông Lê Tấn Lộc - Giám đốc Kinh doanh DVPT xe Du lịch THACO AUTO Khánh Hòa chia sẻ: “Tôi xin chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi Peugeot Khánh Hòa được vinh danh là đơn vị có dịch vụ CSKH xuất sắc nhất trong năm 2024. Điều này là thành quả của sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả CBNV xưởng Peugeot Khánh Hòa tại THACO AUTO Khánh Hòa. Tôi hy vọng thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ CSKH nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đúng theo tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ".
Chia sẻ về thành tích đã đạt được tại Peugeot CSI năm 2024, Anh Đinh Quang Hoài Nam - Quản Đốc xưởng Dịch vụ sửa chữa cho biết: “Tôi và toàn thể CBNV tại xưởng dịch vụ sửa chữa Peugeot Khánh Hòa rất vui mừng và tự hào khi đạt được giải thưởng này. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng, quý đồng nghiệp đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong năm 2025, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng nhằm duy trì và phát huy hơn nữa thành tích này tại THACO AUTO Khánh Hòa.”
Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng Dịch vụ thương hiệu Peugeot (Peugeot CSI) 2024 được tập đoàn THACO AUTO triển khai trên toàn quốc từ 01/01/2024 đến 31/12/2024. Chương trình nhằm lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng sử dụng dịch vụ Peugeot, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Kết quả chương trình được đánh giá dựa trên tỉ lệ hài lòng khách hàng (Điểm NPS - Net Promoter Score). |